Flycame hay còn gọi drone


Khu vực Flycam bị cấm bay

Theo quyết định số 18/2020/QĐ-TT của Thủ tướng Chính phủ ngày 10/06/2020, các khu vực hạn chế bay và cấm bay đối với các phương tiện bay không người lái đã được thiết lập. Người sử dụng flycam cần nắm rõ các khu vực này để có kế hoạch bay an toàn.

  • Khu vực quốc phòng, an ninh. (Flycam được phép bay cách ranh giới khu vực cấm này ít nhất 500m theo chiều ngang ở mọi độ cao)
  • Khu vực bao gồm các công trình quốc phòng hoặc các quân khu đặc biệt do trực tiếp Bộ Quốc phòng chỉ đạo, quản lý và bảo vệ. (Flycam được phép bay cách ranh giới khu vực cấm này ít nhất 500m theo chiều ngang ở mọi độ cao)
  • Khu vực cảng hàng không, sân bay có máy bay hàng không dân dụng, quân sự đang hoạt động (chi tiết tại quyết định 18/2020/QĐ-TTg).
  • Khu vực trụ sở làm việc của các bộ, cơ quan, ban, ngành Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Trung Ương các cấp tỉnh, cấp thành phố trực thuộc Trung Ương, các cơ quan đại diện ngoại giao, lãnh sự quán, cơ quan đại diện của các tổ chức quốc tế có trụ sở tại Việt Nam. (Flycam được phép bay cách ranh giới khu vực cấm này ít nhất 200m theo chiều ngang ở mọi độ cao).
  • Các khu vực nằm trong giới hạn hoạt động của đường hàng không, các vệt bay, hành lang bay đã được cấp phép trong vùng trời Việt Nam, phạm vi giới hạn của đường hàng không đã được Cục Hàng không Việt Nam công bố trên Tập thông báo tin tức hàng không của Việt Nam “AIP Việt Nam”.

© Copyright 2023 - Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Đầu tư Phúc An
© Huỳnh Triệu Vỹ - 0919011994 - lập trình website.